CẢNH BÁO GIẢ MẠO THƯƠNG HIỆU SÀI GÒN DOG

Thứ 3, 23/05/2023

Administrator

311

23/05/2023, Administrator

311

Thương hiệu Trung tâm Huấn luyện chó Sài Gòn Dog đang bị môt vài đơn vị khác sử dụng hình ảnh, thông tin của trung tâm để quáng cáo sai sự thật, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng và uy tín của trung tâm chúng tôi.

Kính gửi khách quý khách hàng!

Cảm ơn khách hàng luôn đồng hành với sự phát triển cũng Trung tâm Huấn luyện chó Sài Gòn Dog trong xuyên suốt thời gian vừa qua. Sài Gòn Dog đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển với nhiều nỗ lực, phấn đấu tạo dựng một thương hiệu uy tín của toàn thể cán bộ, nhân viên của của trung tâm.

Hiện nay trên địa bàn TP.HCM xuất hiện nhiều trung tâm huấn luyện chó, điều này rất có lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn một trung tâm huấn luyện cung cấp đầy đủ dịch vụ, tiện nghi cho chó cưng của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những trung tâm huấn luyện chó chất lượng thì cũng xuất hiện không ít các trung tâm huấn luyện không đạt chuẩn, không có chuyên môn trong việc huấn luyện, hình ảnh quảng cáo trái ngược hoàn toàn với những trải nghiệm thực tế.

Sự hình thành của những trung tâm kém chất lượng này đã làm ảnh hướng đến các đơn vị tiên phong đi trước trong việc mở trung tâm huấn luyện chó, trong đó có Trung tâm Huấn luyện chó Sài Gòn Dog chúng tôi. 

Sài Gòn Dog xin cảnh báo đến quý khách hàng đến việc các trung tâm huấn luyện chó kém chất lượng sử dụng những hình ảnh, video và trùng thương hiệu Sài Gòn Dog của chúng tôi để quảng bá những thông tin huấn luyện sai sự thật làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng cũng như danh tiếng của chúng tôi.

Sài Gòn Dog khuyến khích khách hàng khi có nhu cầu đưa cún cưng đến các trung tâm huấn luyện để học tập thì hãy dành thời gian đến trực tiếp từ 2 đến 3 trung tâm khác nhau trước khi đưa ra quyết định. Địa chỉ của Trung tâm Huấn luyện chó Sài Gòn Dog chúng tôi nằm ở 987 Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức. Với hơn 11 năm thành lập và phát triển đến ngày hôm nay, chúng tôi luôn phấn đấu để làm việc một cách hiệu quả và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho cún cưng và khách hàng một cách tốt nhất có thể. 

Dưới đây là một số thông tin, hình ảnh thương hiệu của Sài Gòn Dog: 

Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Chia sẻ: